10 มกราคม 2557


สวัสดีคะแฟนเพจทุกท่าน วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตสำหรับกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ 
ซึ่งถูกกำหนดให้ตรงกับวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปี
มาให้เพื่อน ๆ ดูกันนะคะ พาคุณหนู ๆ ไปเที่ยวกัน
และทางเทเลวิซอุดรธานี สำนักงานใหญ่ หน้าทุ่งศรีเมืองเราก็มีการจัดกิจกรรมดี ๆ 
สำหรับคุณหนูเช่นกันนะคะ คุณพ่อคุณแม่พาคุณหนู ๆ แวะมาเที่ยวร่วมกิจกรรมกับเรา
พร้อมรับของขวัญมากมายได้ที่เทเลวิซอุดรธานี หน้าทุ่งศรีเมือง*  ได้เลยคะ -*-


ไม่มีความคิดเห็น: