02 พฤษภาคม 2554

iPhone4 สีขาว วางจำหน่ายแล้ว




wh-iphone4
Apple ประกาศ iPhone 4 สีขาว พร้อมวางจำหน่ายพรุ่งนี้ ข่าวดีคือมีประเทศไทยของเราด้วยครับ :) โดยมีรุ่นครบเหมือนสีดำ  และราคาเท่ากับสีดำครับ  สำหรับประเทศที่วางจำหน่ายทั้งหมดมีรายชื่อทั้งหมดดังนี้ครับ
Austria, Australia, Belgium, Canada, China, Czech Republic, Denmark, Finland, France, Germany, Hong Kong, Ireland, Italy, Japan, Luxembourg, Macau, Netherlands, New Zealand, Norway, Singapore, South Korea, Spain, Switzerland, Sweden, Taiwan, Thailand, the UK and the US.
white-iphone-4
มีคนสังเกตเห็นว่า iPhone 4 สีขาว หนากว่า iPhone 4 สีดำครับ โดยจากการวัดความแตกต่าง พบว่า ไอโฟน 4 สีขาว หนาขึ้น 0.2 มิลลิเมตร นั่นคือ จากความหนาเดิม 9.3 มิลลิเมตร ในรุ่นสีดำ จะกลายเป็น 9.5 มิลลิเมตร ในรุ่นสีขาว ซึ่งอาจจะเป็นปัญหาสำหรับคนที่ซื้อเคสมาใส่ แล้วพบว่า ใส่ไม่ได้บ้าง คับไปบ้าง โดยเรื่องนี้ Phil Schiller ได้ให้เหตุผลว่า เป็นเพราะการเพิ่ม UV Protection ให้กับ iPhone 4 สีขาว เพื่อลดการเกิดปฏิกิริยาที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่าง กรอบสีขาว และอุปกรณ์ภายใน นั่นเองครับ ส่วนใครที่มี iPhone 4 สีขาวแล้ว ถ้าหากจะซื้อเคสใส่ อย่าลืมลองก่อนนะครับ จะได้ไม่เสียเงินเปล่า :)

ไม่มีความคิดเห็น: