28 พฤษภาคม 2554

ผู้บริหารระดับสูงเข้าเยี่ยมชมเทเลวิซอุดรธานี



ผู้บริหารระดับสูง COO บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) นายมาร์ค ชอง เข้าเยี่ยมชมร้านเทเลวิซ สาขา อุดรธานี โดยมี นายสวาท  ธีระรัตนนุกูลชัย MD และผู้บริหารร้านเทเลวิซ ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา

03 พฤษภาคม 2554

อุ่นใจได้แต้มปี 3 ฉลอง 21 ปี แจกโชค 21 ล้าน






เอไอเอส จัดเต็ม “อุ่นใจได้แต้มปี 3” ลุ้นหมื่นทุกวัน ลุ้นล้านทุกเดือน ฉลอง 21 ปีทุ่ม 21 ล้านตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศตลอดปี 54

เอไอเอส เผยกลยุทธ์ดูแลลูกค้าปี 2554 ภายใต้แนวคิด Quality DNAs เพิ่มคุณภาพเข้มข้นในทุกมิติด้วย Special Service ให้ลูกค้าได้รับความพิเศษในทุกวันที่ใช้งาน ล่าสุดจัดเต็ม Special Reward กับแคมเปญ

“อุ่นใจได้แต้มปี 3” ต่อเนื่อง ให้ลูกค้าได้ ลุ้นหมื่นทุกวัน ลุ้นล้านทุกเดือน พร้อมของรางวัลอื่นอีกมากมาย ฉลองเอไอเอสครบ 21 ปี รวมมูลค่ากว่า 21 ล้านบาท ง่ายๆ เพียงกด *544# แล้วโทรออก (ฟรี) ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 2554

นาย มาร์ค ชอง ชิน ก๊อก หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เอไอเอส กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเอไอเอสได้มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2554 นี้เรามุ่งเน้นเรื่องคุณภาพพร้อมลงลึกรายละเอียดในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด Quality DNAs เพื่อนำไปสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ ครบวงจร (Total Solution to customers) และปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้เกิดการเติบโตในเชิงธุรกิจคือลูกค้า เมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจย่อมเกิดการใช้งานต่อเนื่อง ดังนั้นการบริหารงานลูกค้าหรือ S (Service) หนึ่ง Quality DNAs จึงเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์ที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างยิ่งและทำอย่างจริงจัง ผ่านโปรแกรมการดูแลลูกค้า ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมาพบว่า ความพึงพอใจโดยรวม (Overall Customers Satisfaction) สูงถึง 89% และมีจำนวนลูกค้าไหลออกจากระบบลดลง (Churn Reduction) ถึง 55% โดยเชื่อมั่นว่าเมื่อลูกค้าสัมผัสได้ถึงความพิเศษเหล่านี้แล้ว จะทำให้เกิดความพึงพอใจและไว้วางใจเลือกใช้งานเอไอเอส โดยไม่คิดเปลี่ยนระบบ”
ทาง ด้าน นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้า และการบริการ เอไอเอส กล่าวเสริมว่า “ในปีนี้ เอไอเอสภายใต้ “S” วางกลยุทธ์การครองใจลูกค้าด้วยการมอบ Special Service ใน 3 ด้านคือ 1. Service Excellence รวมบริการที่เป็นเลิศทั้งในส่วนของการดูแลประสบการณ์ครบวงจร ตั้งแต่วันแรกของการเป็นลูกค้า ไม่ว่าจะเรื่องการซื้อเครื่องและแพคเกจการใช้งาน อีกทั้งยังพัฒนา Experience Shop ให้ลูกค้าสัมผัสและทดลองมือถือและแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ก่อนใคร พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ยังดูแลให้บริการลูกค้าคอเน็ตผ่าน Online Service อาทิ eService และ Social Media ต่างๆ 2. Service Accountability ความใส่ใจเคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลา อาทิ การให้ความช่วยเหลือในช่วงภาวะวิกฤติประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ โดยลูกค้าเอไอเอสยังสามารถติดต่อถึงคนที่รักและครอบครัวได้อย่างไร้กังวล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และ 3. Benefit & Rewards เราได้มอบความพิเศษที่มากกว่าผ่านโครงการต่างๆ อาทิ โครงการ Birthday Special ให้ลูกค้าโทรฟรีในวันเกิด, การมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าซื้อมือถือได้ในราคาพิเศษ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆในโครงการเอไอเอส พลัส โดยได้ร่วมกับพันธมิตรที่หลากหลายมากขึ้นพร้อมขยายจำนวนการใช้สิทธิ์ เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตประจำวัน และความชอบในเชิงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทำให้ปัจจุบันมีสิทธิพิเศษที่มอบให้กว่า 6,000 ร้านค้า และลูกค้าตอบรับสิทธิพิเศษมากถึง 5 ล้านครั้ง เพิ่มเป็น 43% จากปีที่ผ่านมา
และ อีกหนึ่งโครงการความพิเศษที่มากกว่าและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากคือ “อุ่นใจได้แต้ม” โครงการตอบแทนลูกค้าเอไอเอส (Rewards) ภายใต้แนวคิดให้ทุกการใช้งานปกติของลูกค้ามีมูลค่าเพิ่ม ผ่านการมอบรางวัลที่มีคุณค่าอย่างทองคำ ซึ่งนับวันยิ่งมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างมาก วัดจากการกดสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนกว่า 7 ล้านหมายเลข ซึ่งเพิ่มขึ้นคิดเป็น 75% จากปีที่แล้ว ล่าสุด เอาใจลูกค้าต่อเนื่องอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ยิ่งใหญ่กว่าเดิมฉลองเอไอเอสครบรอบ 21 ปี ด้วยแนวคิด “ลุ้น หมื่นทุกวัน ลุ้นล้านทุกเดือน 21 ปี 21 ล้าน” โดยลูกค้าสามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสร้อยคอทองคำพร้อมจี้น้องอุ่นใจ มูลค่า 10,000 บาทได้ทุกวัน และลุ้นรับรางวัลใหญ่ตุ๊กตาน้องอุ่นใจทองคำมูลค่า 1,000,000 บาททุกเดือน นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ภายใต้กติกาเดิมคือ กดสมัครเข้าร่วมโครงการเพียงครั้งเดียวที่ *544# แล้วโทรออก (ฟรี) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย. 2554
เรา มั่นใจว่าแนวทางการดูแลลูกค้าเอไอเอสจะประสบความสำเร็จได้ต้องเกิดจากการ ตอกย้ำ สร้างความต่อเนื่อง และลงลึกในรายละเอียดของลูกค้า เพื่อให้รู้สึกได้ว่าการเป็นลูกค้าเอไอเอสนอกเหนือจากคุณภาพแล้วยังรับสิ่ง ที่พิเศษมากกว่าเสมอ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: ร้านเทเลวิซทุกสาขา

02 พฤษภาคม 2554

iPhone4 สีขาว วางจำหน่ายแล้ว




wh-iphone4
Apple ประกาศ iPhone 4 สีขาว พร้อมวางจำหน่ายพรุ่งนี้ ข่าวดีคือมีประเทศไทยของเราด้วยครับ :) โดยมีรุ่นครบเหมือนสีดำ  และราคาเท่ากับสีดำครับ  สำหรับประเทศที่วางจำหน่ายทั้งหมดมีรายชื่อทั้งหมดดังนี้ครับ
Austria, Australia, Belgium, Canada, China, Czech Republic, Denmark, Finland, France, Germany, Hong Kong, Ireland, Italy, Japan, Luxembourg, Macau, Netherlands, New Zealand, Norway, Singapore, South Korea, Spain, Switzerland, Sweden, Taiwan, Thailand, the UK and the US.
white-iphone-4
มีคนสังเกตเห็นว่า iPhone 4 สีขาว หนากว่า iPhone 4 สีดำครับ โดยจากการวัดความแตกต่าง พบว่า ไอโฟน 4 สีขาว หนาขึ้น 0.2 มิลลิเมตร นั่นคือ จากความหนาเดิม 9.3 มิลลิเมตร ในรุ่นสีดำ จะกลายเป็น 9.5 มิลลิเมตร ในรุ่นสีขาว ซึ่งอาจจะเป็นปัญหาสำหรับคนที่ซื้อเคสมาใส่ แล้วพบว่า ใส่ไม่ได้บ้าง คับไปบ้าง โดยเรื่องนี้ Phil Schiller ได้ให้เหตุผลว่า เป็นเพราะการเพิ่ม UV Protection ให้กับ iPhone 4 สีขาว เพื่อลดการเกิดปฏิกิริยาที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่าง กรอบสีขาว และอุปกรณ์ภายใน นั่นเองครับ ส่วนใครที่มี iPhone 4 สีขาวแล้ว ถ้าหากจะซื้อเคสใส่ อย่าลืมลองก่อนนะครับ จะได้ไม่เสียเงินเปล่า :)